Mục Lục
Tổng đài mạng wifi FPT toàn quốc – Hotline mạng wifi FPT chuyên hỗ trợ đăng ký lắp đặt mạng wifi FPT, các vấn đề liên quan đến thủ tục, hợp đồng, giá cước, ưu đãi mới và bảo trì dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Tổng đài mạng wifi FPT, hỗ trợ đăng ký lắp mới, bảo trì kỹ thuật, giá cước, ưu đãi… các dịch vụ internet cáp quang, truyền hình, FPT Play Box, Camera FPT… được cung cấp bởi FPT Telecom: 0938 70 78 72
Hotline mạng wifi FPT chuyên tiếp nhận những thắc mắc về hợp đồng, thủ tục, thanh toán cước… và các phản ánh của khách hàng về các dịch vụ của FPT Telecom cung cấp: 1900 66 00 nhánh 2
I. Tổng đài mạng wifi FPT dành cho khách hàng đăng ký mới toàn quốc, hỗ trợ 24/7:
Khách hàng đăng ký mới các dịch vụ internet cáp quang của FPT, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline:
Quý khách sẽ được tư vấn về thủ tục đăng ký wifi FPT, các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng đặt biệt, tổng đài sẽ cử nhân viên đến tận nhà khảo sát, và làm hồ sơ nhanh chóng, đơn giản. Nhằm đảm bảo thời gian và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
Dịch vụ lắp mạng wifi FPT cung cấp sử dụng hạ tầng FTTH chuẩn cáp quang 100%. FPT Telecom có ưu đãi riêng khuyến khích khách hàng đăng ký và làm thủ tục online qua cổng thông tin trực tuyến chính thức https://fptwifi.vn. Tìm hiểu thêm về:
II. Hotline mạng wifi FPT – Tiếp nhận các thắc mắc, phản ánh của khách hàng:
Quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ do FPT Telecom cung cấp như lắp mạng cáp quang FPT, truyền hình FPT, FPT Play Box, Camera FPT, dịch vụ tổng đài ảo Oncall… mà có các thắc mắc về cước phí, thủ tục chuyển sở hữu, tăng gói cước… hoặc phản ánh thái độ chăm sóc của các nhân viên FPT. Vui lòng liên hệ:
Với phương châm “khách hàng là trọng tâm”, FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử mạng wifi FPT.
III. Cách liên hệ tổng đài mạng wifi FPT yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật:
Tuy rằng các đường dây nóng của mạng wifi FPT chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết những vấn đề khác nhau. Nhưng để quý khách hàng tiện liên hệ, và nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh nhất. Nên tất cả các nhân viên FPT đều có trách nhiệm chăm sóc khách hàng. Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất.
Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline:
0938 70 78 72
1900 6600 nhánh 2
Hoặc số điện thoại của bất kỳ nhân viên nào của FPT Telecom để yêu cầu hỗ trợ.
Khi yêu cầu hỗ trợ quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:
- Số điện thoại hoặc số chứng minh nhân dân quý khách đăng ký trên hợp đồng.
- Vấn đề quý khách đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
- Thời gian quý khách hàng yêu cầu nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ.
IV. Thủ tục đăng ký lắp mới khi liên hệ hotline mạng wifi FPT:
*** Thủ tục đăng ký online:
Để đăng ký và làm thủ tục online, khi liên hên với tổng đài mạng wifi FPT, quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
Bước 1:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp hotline: 0938.70.78.72
- Hoặc soạn tin nhắn với cú pháp: DK Wifi gửi đến 0938.70.78.72
- Hoặc điền thông tin vào Form đăng ký cuối bài viết, NVKD sẽ liên hệ lại ngay.
Bước 2:
- Quý khách vui lòng cung cấp địa chỉ cần lắp đặt.
- Quý khách cung cấp hình ảnh 2 mặt: CMND ( khi đăng ký wifi FPT gói Gia đình) hoặc Giấy Phép Kinh Doanh (khi đăng ký internet FPT gói Doanh Nghiệp)
- Và cung cấp 2 số điện thoại của quý khách.
Bước 3:
- Nhân Viên Kinh Doanh sẽ khảo sát hạ tầng, tư vấn gói cước hợp lý.
- NVKD tiến hành cập nhật hồ sơ đăng ký online cho quý khách.
- Hẹn thời gian triển khai.
Bước 4:
- Quý khách xác nhận thông tin trên hợp đồng,
- Và tiến hành chọn hình thức thanh toán.
*** Thủ tục đăng ký hỗ trợ tại nhà.
Để yêu cầu tổng đài mạng wifi FPT cho nhân viên đến nhà hỗ trợ tư vấn, khảo sát và làm hỗ sơ, quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
- Khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0938.70.78.72
- Hoặc gửi tin nhắn với cú pháp: DK WifiTN gửi 0938.70.78.72
- Hoặc điền form đăng ký để được NVKD liên hệ và làm thủ tục tại nhà cho quý khách.
V. Tổng đài mạng wifi FPT được đánh giá là chăm sóc khách hàng tốt nhất?
Với phương châm “khách hàng là trọng tâm”, FPT Telecom quán triệt trách nhiệm chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của tất cả các nhân viên FPT. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT Telecom được đánh giá là tốt nhất vì những lý do sau:
- Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tại nhà. FPT Telecom với đội ngủ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết. Khi đăng ký wifi FPT, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, làm hồ sơ tại nhà.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Tiếp nhận thông tin và xử lý nhanh chóng.
- Ưu đãi hấp dẫn: FPT luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Mới nhất là ngày từ 21/04/2021, FPT Telecom đã thực hiện chính sách “Gấp Đôi Băng Thông, Giá Cước Không Đổi”.
Để biết thêm thông tin ưu đãi khách hàng vui lòng liên hệ hotline:
VI. Câu hỏi thường gặp:
-
Câu hỏi: Tôi muốn lắp wifi FPT cho doanh nghiệp, sử dụng nhiều thiết bị thì liên hệ số điện thoai nào?
=> Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ hotline mạng wifi FPT chuyên tiếp nhận thông tin lắp mới của khách hàng: 0938707872. Do quý khách có nhu cầu sử dụng đặt biệt, nên tổng đài sẽ cử nhân viên kinh doanh và chuyên viên kỹ thuật đến tận nhà để tư vấn gói cước, khảo sát và tư vấn mô hình lắp đặt cho quý khách, nhằm tối ưu chi phí và phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách.
-
Câu hỏi: Tôi thấy có nhiều tổng đài mạng wifi FPT tiếp nhận thông tin lắp mới, vậy có sự chênh lệch gói cước hay không?
=> Trả lời: Chính sách về giá cước và các ưu đãi dành cho quý khách hàng là do tổng công ty cổ phần viễn thông FPT quy định. Sẽ không có sự sai khác hay chênh lệch cho từng đối tượng khách hàng. Vì mục tiêu “lợi ích khách hàng là trên hết” nên nếu tổng đài mạng wifi FPT tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, hoặc hệ thống phát hiện nhân viên tư vấn gói cước cao hơn so với nhu cầu sử dụng của khách hàng… Nhân viên kinh doanh đó sẽ bị chế tài nghiêm khắc. Nên quý khách có thể yên tâm về gói cước và ưu đãi khi liên hệ vào các hotline mạng wifi FPT đều giống nhau.
-
Câu hỏi: Tôi muốn bảo trì vào buổi chiều khoảng 6h vì chỉ rãnh vào giờ đó, tổng đài mạng wifi FPT có hỗ trợ hay không?
=> Trả lời: các hotline mạng wifi FPT có trách nhiệm tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng 24/7. Nên quý khách có thể liên hệ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bảo trì kỹ thuật do phải tiếp xúc gần với điện, nên nhân viên kỹ thuật chỉ có thể triển khai bảo trì trong điều kiện đảm bảo an toàn. Mong quý khách hàng thông cảm.